Thursday, May 29, 2008

ผมใหม่ .. หน้าใหม่

Photobucket

พอได้มั้ย 555555555555555+
หน้าสวยไม่้เท่า ขอผมสวยเท่าก็ได้เฟร้ยยยยย

ที่ญี่ปุ่นจะหน้าร้อนแล้ว ตัดสินใจตัดผมที่ไม่ได้เปลี่ยนทรงมาสองปีครึ่ง
กะว่ากระชากวัย หน้าเด็กกันไปเลยทีเดียว หุหุ

ไปร้านตัดผมมาเมื่อเช้า เพราัะมันมี morning campaign ตัดผมเช้าวันธรรมดาราคาพิเศษ
ตื่นแปดโมง!!! เชื่อไหมไปเรียนยังไม่ตื่นเช้าขนาดนี้
ไปถึเอารูปโฟร์ยื่นให้เค้าเลย ... จะเอาาแบบนี้ค่ะ

คนตัดตกใจ ... ถามด้วยว่าจะเอาจริงเหรอตัดเยอะนะ (ขอบอกว่าก่อนนี้ผมเรายาวมากๆ
ตอนที่ยังไม่ได้เซ็ทหยิก ยาวเลยกลางหลังไปแล้ว ผมร่วงระนาววว เต็มพื้นห้อง
กวาดบ้านทีนึงแทบเก็บเอาไปทำวิกได้ ช็อคกันไปเลย)

ตอนตัดก็แอบตกใจเหมือนกัน ผมเต็มพื้นร้านเลย เหอๆ
คือมันตัดไปเยอะจริงๆน่ะ

ตอนแรกพี่ป็อปบอกว่าให้ทำโหวตเลย เทียบทรงเก่าทรงใหม่
แต่ว่าถ้าทำโหวตขึ้นมานี่เกิดทรงเก่าชนะขึ้นมา มันต้องใช้เวลาในการเลี้ยงผมอีกนาน
เลยไม่โหวตดีกว่า เอามาให้ดูเฉยๆ ละกัน เหอๆ

ดีนะใกล้สิ้นเดือนแล้ว ... ตัดผมทีเดียวกินแกลบกันไปเลยทีเดียว T_T

ปล. ตัดและดัดนะ พอดีหัวลีบเลยต้องดัดเพิ่มวอลุ่มให้มันพองๆหน่อยข้างบนๆ
เมาน้ำยาดัดผมกันไปข้างนึงเลย (ผมตรงมากอ่ะกว่าจะดัดเป็นทรงใช้เวลานานเหมือนกัน
น้ำยายังแพ้ความตรงของผมเรา เหอๆ)

ปล.2 รูปถ่ายจากมือถือ แสงหลอกๆหน่อยนะ ตอนแรกกะว่าจะมาถ่ายรูปด้วยกล้องไฮโซที่บ้าน
แต่วันนี้ฝนตกกระหน่ำซ้ำซ้อนทั้งวัน กลับมาถึงบ้านมันก็ไม่เป็นทรงแล้วง่าาา T_T



(ฮ่าๆ มีเพลงประกอบด้วย ไฮโซป่ะล่ะ....)

4 comments:

noomai said...

โอๆๆๆ ใช้ได้ๆ...
โอ้ย.. ผมอ่ะ..ตัดแล้วอย่าไปเสียดาย (เหมือนตัดใจ.. ตัดไปแล้วก็อย่าไปเสี๊ยยยยดายยย หุหุ)
ไว้มันก็ยาวใหม่
(เหมือนแฟน.. ไว้หาใหม่ได้ หุหุ อีกรอบ)

มีความสามารถมาก.. โยงเรื่องสองเรื่องที่ไม่เกี่ยวกันมาเกี่ยวกันได้.. อิอิ

ป.ล. กินแกลบนะคุณน้อง.. หรือเขียนแบบอินเทรน?

*BoW* said...

เอ แล้วเราเขียนว่าไร ไปดูก่อน เหอๆ

Huineken said...

โบว์เปลี๋ยนไป๋

a~u~m said...

ทรงผมใหม่สวยใสไฉไลมั่ก ๆ จ๊ะ