Monday, September 10, 2012

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย!

คุณเคยประสบปัญหาอายไลเนอร์ของคุณไม่ติดแน่นทนทานมากพอหรือไม่? คุณคิดว่าอายไลเนอร์กันน้ำของคุณเมพมากแล้วใช่ไหม? เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนหากผ่านสมรภูมมิมาแล้วคงไม่สามารถรั้งความคมชัดของอายไลเนอร์ของคุณได้ตลอดทั้งวันอย่างแน่นอน

วันนี้เรามีอายไลเนอร์แบบซูเปอร์กันน้ำมารีวิวให้ทุกท่านชม ... ดีนะที่มันกันน้ำได้ดี ไม่งั้นอาจจะต้องใช้ permanent marker มาลงแทน

มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ







 นี่คือสภาพดวงตาและคราบอายไลเนอร์ที่หลุดลอกออกมาอย่างไม่มีชิ้นดีหลังจาก ผ่านสมรภูมิมาหนึ่งวันเต็ม สภาพเยี่ยงนี้คงไม่เป็นผลดีของสาวๆแน่ อายไลเนอร์แท่งเก่าที่ไม่ทนทาน จงโยนทิ้งไปค่ะ


แต่ก่อนเราจะลงไปถึงอายไลเนอร์เราไปพูดถึงอุปกรณ์อื่นๆที่จะเป็นตัวช่วยให้ คุณสาวๆดูสวยสดใสเสมอไม่ว่าจะผ่านสมรภูมิมาเพียงใด เราขอแนะนำ concealer เลือกเป็นสีที่อ่อนกว่าสีผิวหนังหน้าของคุณเล็กน้อย แล้วตบแป้งลงไปบางๆค่ะ















ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่อาจจะลืมกันไปว่าเมื่อคุณสาวๆขยี้ตาอาจจะทำให้อาย แชร์โดว์ที่เปลือกตาบนของคุณลอกร่อนไปด้วย ดังนั้นให้ลง eyeshadow primer ด้วยนะคะ










ต่อไปมาถึงขั้นตอนการเขียนอายไลเนอร์นะคะ เนื่องจากอายไลเนอร์แท่งเก่าไม่สามารถติดทนนานและกันน้ำได้ดั่งใจต้องกันเรา จึงโยนทิ้งไปแล้วเปิดกล่องใหม่ วันนี้ขอนำเสนอ Powerpoint Eye Pencil สีดำของ MAC ค่ะ สุดยอแห่งการกันน้ำและติดแน่นทนนาน













 หลังจากนั้นอย่าลืมเติมคิ้วปัดขนตานะคะสาวๆ ที่ดัดขนตาไฟฟ้าของพานาโซนิคซื้อที่ญี่ปุ่นนะจ๊ะรุ่นนี้ที่ไทยไม่มีขายจ้าา จะทำให้ขนตาคุณเด้งตลอดวันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น














มาดูให้เห็นกันจะๆ แม้ว่าจะเป็นสมรภูิมิไหนๆ ผ่านการโดนน้ำมาแล้วกี่ชั่วโมงก็ตาม (เหมาะกับช่วงเล่นน้ำสงกรานต์เป็นที่สุด แพนด้าจะบอกลาคุณไปตลอดกาล) ดวงตาของสาวๆก็จะยังคงคมเข้มและจิกได้ เหมือนเดิมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยตลอดวันค่ะ








อย่าลืมว่าผู้หญิงอย่าหยุดสวยนะคะ :))))

No comments: