Saturday, November 24, 2012

รีวิวเครื่องดัดขนตาไฟฟ้า Panasonic รุ่น EH-SE60

พอดีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วซื้อเครื่องดัดขนตาไฟฟ้ามาเลยมีเพื่อนๆอยากจะให้รีวิวให้ชมว่าเป็นอย่างไรบ้าง วันนี้เลยจัดให้ค่ะ

ก่อนหน้านี้โบว์เคยใช้เครื่องดัดขนตาไฟฟ้ามาอยู่แล้วแต่เป็นรุ่นเก่าค่ะ ได้ซื้อรุ่นใหม่มาหน้าตาแปลกไปเยอะเลย ประกอบกับได้ไปลองเทสต์ของแล้วชอบเลยไปถอยมาค่ะ (ตัวซ้ายคือรุ่นเก่าที่ใช้มาอยู่หลายปี ตัวขวาคือตัวใหม่ค่ะ)


วันนี้ิจะรีวิวตัวนี้ค่ะ เครื่องดัดขนตาไฟฟ้า Panasonic รุ่น EH-SE60 ใหม่ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวที่เมืองไทยและพร้อมกันทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปเมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา


วิธีการใช้ของเครื่องดัดขนตารุ่นนี้คือต้องเปิดรอสักพักให้สีม่วงๆเปลี่ยนสีเป็นสีชมพูก่อน เพราะว่าจะร้อนได้ที่ค่ะ



ขอโชว์สภาพตาโล้นๆก่อนเลยนะคะ ไม่กล้าให้เห็นทั้งหน้าให้เห็นแค่ตาพอ 555


 แต่เนื่องจากว่าถ้าเป็นโล้นๆแบบนี้จะเห็นไม่ชัด จึงขอปัดมาสคาร่าก่อนจะได้เห็นชัดขึ้นนะคะว่าเด้งจริงหรือเปล่า


สังเกตได้ว่าขนตาแค่เข้มขึ้นแต่ยังไม่งอนค่ะ ตอนนี้ยังเป็นแนวทิ่มไปข้างหน้าอยู่ ต่อไปเราจะจัดการปัดค่ะ โดยเครื่องดัดขนตารุ่นนี้จะเป็นแบบหมุนได้ มีหมุนเข้ากับหมุนออก ถ้าหมุนออกก็จะได้แนว natural look ไม่งอนมาก แต่เนื่องจากวันนี้เราต้องการให้มันเด้งมากเราจัดให้มันหมุนออกค่ะ (ปุ่มหมุ่นจะอยู่ที่เดียวกับปุ่มเปิดปิดค่ะ)



 เสร็จแล้วก็จะได้ขนตาเด้งมากๆแบบนี้ (ไม่แน่ใจว่าเห็นชัดหรือเปล่าแต่พยายามแล้วนะ หะๆ) สังเกตได้ว่าจากขนตาแบบทิ่มไปข้างหน้าก็งอนขึ้นเลยค่ะ



 แต่เนื่องจากจะออกจากบ้านเราขอเติมอายไลเนอร์หน่อยนะคะ ไม่งั้นออกจากบ้านไม่ได้ค่ะ หะๆ (ปกติแล้วโบว์จะกรีดตาก่อนค่อยดัดขนตา แต่วันนี้ดัดก่อนไม่งั้นมันจะดำไปหมดมองเห็นไม่ชัดค่ะ)


หน้าผมพร้อมออกงานและค่ะ :D






มีเพื่อนๆถามมาด้วยว่ามันเป็นความร้อนแบบนี้มันจะทำให้หนังตาไหม้หรือเปล่า ขอยืนยันเลยนะคะว่ามันไม่ได้ร้อนขนาดน้านนนนนน ไม่ทำให้ขนตาหรือหนังตาคุณไหม้นะคะ ก่อนหน้านี้เคยได้ยินเทคนิคการดัดขนตาว่าให้เอาไดร์เป่าผมมาเป่าที่ดัดขนตาไหมคะ หลักการเดียวกันเลยค่ะ

ปล. ไม่ได้จะมาขายของแต่อย่างใด แต่ใช้ดีจึงบอกต่อ ^^








No comments: