Wednesday, August 29, 2007

ฉันอยากบอกว่า,

ในตอนนี้,

ฉันไม่สามารถเป็นมากกว่าเพื่อนของเธอได้
แต่ฉันรู้ว่ามีบางอย่างที่ฉันอยากทำ และทำให้เธอได้
อย่างเช่น ฟังทุกๆ เรื่องที่เธอกลุ้มใจ, อยู่กับเธอเวลาที่เธอต้องการ,
ทำให้เธอหัวเราะ [กับนิสัยไม่เข้าท่าบางประการของฉัน]

และ ไม่รู้ว่าเธอเอาความคิดนั้นมาจากไหน
แต่ฉันก็อยากช่วยเธอเลี้ยงแมวนะ


รวมทั้งมีอีกหลายอย่างที่เราต่างทำด้วยกันได้
มากไปกว่าการตกลงใจเป็นคนรักกันโดยไม่ใคร่ครวญให้ดีเสียก่อน
เราไปเที่ยวด้วยกันได้เสมอ, เราคุย [หรืออินกับ] เพลงเดียวกัน หนังเรื่องเดียวกัน, กินข้าวด้วยกัน และอื่นๆ อีกมากมาย



นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ฉันสบายใจ
แล้วฉันก็อยากให้เธอสบายใจอย่างฉันด้วย

เพราะเราอาจจะได้เป็นคนรักกันในวันหนึ่ง...หรือถ้าโชคร้าย ก็อาจจะไม่
แต่ในทุกๆ วันที่ผ่านไป เราต่างทำในสิ่งที่คิดว่าอีกคนน่าจะพอใจ

สำหรับฉัน นั่นถือว่าลงตัวประมาณหนึ่งแล้ว
เธอล่ะ?

*********************************************************************************

ที่มา http://voyage.diaryis.com/

*********************************************************************************

หวังว่าคงตรงใจใครหลายๆคน ....
ใช่ไหมคะ ;-)

2 comments:

Anonymous said...

โอ๋ยโหย

Anonymous said...

ซาหวัดดีค่า พี่โบว์ ผู้น่ารัก

น้องอ้อยเองค่า

จามาเพื่อบอกว่า

พี่โบว์ตอนปี 1 ป้า จิงๆ อ่า อิอิ

ล้อเล่นค่ะ

ชอบอ่า เพราะเราอาจจะได้เปงคนรักกันในวันหนึ่ง (o_O)" หุๆ